Cung cấp thiết bị điện, nước – nhà thông minh

Hẻm 54 Đồng Khởi, P. Tân Lợi ,TP. Buôn Ma Thuột, Daklak

CS bảo hành đổi trả

Chính sách bảo hành: Có 

Những sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất thì công ty sẽ nhận lại để bảo hành.

Nếu có yêu cầu đổi/trả, khách hàng vui lòng liên hệ với Công ty TNHH Xây Dựng và Dịch Vụ Smarthome Tiến Cường qua số hotline: 0943139778 or vutiencuong.dien.nuoc1991@gmail.com trong vòng 24h để nhận được hỗ trợ tốt nhất.

 Điều kiện đơn hàng được đổi/trả

+ Sản phẩm vẫn còn thời hạn hiệu lực cho việc đổi/trả hàng trong vòng 3 – 5 ngày (kể từ khi nhận hàng).

+ Sản phẩm đổi/trả phải còn nguyên mới, đầy đủ phụ kiện (bao gồm cả vỏ hộp sản phẩm) và quà tặng kèm theo (nếu có).

+ Lý do đổi/trả hàng phải hợp lệ Công ty TNHH Xây Dựng và Dịch Vụ Smarthome Tiến Cường không chấp nhận trường hợp đổi/trả hàng vì lý do không ưng ý, không thích.

 Trường hợp đổi/trả hàng hợp lệ

+ Bể, vỡ: nếu như khi nhận được hàng từ shipper, khách hàng kiểm tra sản phẩm và xác nhận hàng bị bể vỡ, Công ty TNHH Xây Dựng và Dịch Vụ Smarthome Tiến Cường sẽ hỗ trợ đổi hàng cho khách hàng ngay sau đó.

+ Không như quảng cáo.

+ Giao sai hàng.

+ Giao thiếu hàng.

Cách thức lấy lại tiền

Với trường hợp khách hàng hoàn trả lại sản phẩm, sau khi Công ty TNHH Xây Dựng và Dịch Vụ Smarthome Tiến Cường xác nhận sản phẩm đạt yêu cầu trong chính sách đổi trả, chúng tôi sẽ hoàn lại chi phí thanh toán trực tiếp vào hệ thống điểm tích lũy của tài khoản người dùng để trừ vào các lần mua hàng tiếp theo hoặc tài khoản ngân hàng khách hàng cung cấp qua tổng đài,…

Chi phí cho việc hoàn trả

Chi phí chuyển phát đổi trả sẽ do người mua hoàn toàn chi trả cho phía chuyển phát.

Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Smarthome Tiến Cường

Hẻm 54 Đồng Khởi, P. Tân Lợi ,TP. Buôn Ma Thuột, Daklak - Hotline: 0943 139 778 (Mr. Cường)

Bài viết liên quan